Maligayang Pagtitipon

Hay Naku Rowena Ang Kamay Mo Kung Saan Saan Lumalanding Nakikiliti Ako Kasi May Kiliti Ako Diyan

Hindi Po Ito Family Picture Ng Addams Family

Ca:  Hoy Alden Cali Moment Ka Na Pud

Alden:  Dili Day Ako Lang gi Pa Feel Sa Imo Nga Mas
Alluring Ko Sa Imo
Mga Dalaga, Dumalaga, Nagdadalaga, Nagpapadalaga
Mga GRO Kini 25 Years After Hihihihihi
Unsa Sila Naging Akin Bago Naging Sa Kanila
Hay Naku Di Ko Ma Express Nararamdaman Ko Sa Pic Na Ito.  Ang Sarap Magmura Hahahahahaha
Durian Face of All Time
Super Liwanag Ng Araw Nakakabulag
Huwag Sana Makita Ng Asawa Ni Ricky Ang Pic Na Ito Baka Kalbuhin Ako Lalo
Wrong Seating Arrangment Na Umentra Pa Ang Bruha Ah Hahahahahahhaha
Mga Eskapo Ng Alcoholic Anonymous Bwahahahaha
Bayad Na Roy, Makakain Pa Kaya Tayo Ng Eat All You Can Kung Marami Na Anak Si Esperoy
Seriously, Wala Talaga Akong Pagnanasa Kay Jaime.  Dinandaya Lang Po Siya Ng Kaniyang Damdamin
BuntisBuntis Paano Ba Ang Maging Buntis
Sa Susunod Kung Gagawin Naman Na Props Sapatos Seguraduhing Malinis Ito Shiny And New Like A Virgin
This Pic Proves Na Me Japanese Blood Talaga Ako
Girls Huling Biyahe Na Patungon Langit.  Malapit Na Maginaw Ang Mundo
]
Kahit Buntis Umaarya Pa Rin Sa Sosyalan
Sinong Nagsasabing Kami Ay Masaya Na Walang Problemang Nadarama Macho Guapito Daw Kami Kinagigiliwan Dahil May_______________
Babaero Babaero Babaero Daw Sila Ooops We Did It Again

Leave a Reply

