New Steps To Sensational Foreplay

Dear Ate Charing,

Ano po ba ang matinding foreplay for a 40’s woman? Kapoy na man gud ug sige missionary position. Paano ko maignite ang libog ko para ganahan naman ang aking mister or partner?

Lubos na umaasa

Anonymous

Dear Anonymous:

Sana hindi ka na lang nag tago sa pangalan na anonymous para maka bigay ako ng matinding detalye. Anyway, susubukan ko mag share ng secret sa iyo. Kung inyong matatandaan ang unang steps for foreplay ay panglalake this time pang babae naman para fairplay.

Step 1> Bumili ng ice candy wrapper
Step 2 Gumawa ng ice candy bahala ka kung anong flavor.
Step 3 Habang hinihintay tumigas ang ice candy. Mag grocery ka
muna at bumili ng TARO syrup any brands
Step 4 Ayusin ang mga pinamili at higit sa lahat ilagay ang TAro syrup
sa bedroom
Step 5 Mag prepara ng hapunan patulugin ng maaga ang mga bata at
pagkatapos ihanda ang sarili maligo ka.
Step 6 Pag dating ng husband or partner asikasuhin ng maigi pakainin paliguan at masahiin.
Step 7 Ilabas ang 3 pieces na ice candy, buksan at dilaan kaharap ang husband habang dahan dahan mag hubaran kayong dalawa.
Step 8 Pag kapwa hubad na kayo, kunin ang nakatagong TARO syrup ibuhos sa iyong katawan at hikayatan ang lalaki na dilaan at namnamin ang Taro Syrup na nakapaligo sa iyong katawan.
Step 9 Kumuha ulit ng panibagong ice candy buksan balatan at iabot sa husband hawakan ang kaniyang kamay at idungol ang ice candy sa iyong puwerta.
Step 10 Dahan dahan ipasok ang ice candy habang dinidilaan ka ng iyong husband. Kung gaano ito katagal bago ituloy sa akto bahala na kayo.

Subukan ninyo at bigyan niyo ako ng feedback.

Maraming salamat i hope nakatulong ako sa inyong problema. Kung nadagdagan ang inyong problema ipagpaumanhin ninyo po.

Leave a Reply

