Just For Me

  Seguro naman nararapat din na meron din akong pag tripan other than my high school friends.  Medjo personal ito kasi what is kapitbahay karamihan sa characters. Heheheheheheh

Alden:  my labs hawak ko pa lang shoulder mo happy and seventh heaven na ako how much more if ibang parte na ng katawan ang nahawakan ko

Mylabs:  bahala ka mang hikap maski asa basta ang bisong book naa sa ako. 

Rhys:  Ako si Pugak bago naaksidente ng sampung beses

Mark: Igsoon mi ni pugak mas guapo lang ko sa iya

 

Leave a Reply

