Pakialam

Andiyan ka lang sa tabi
Di mo pa sinabi, bakit
Alam ko me paki ikaw
Pero bakit wala kang paki
Kung ikaw ay nasa aking tabi
Sabi mo sa akin bigyan pansin
Ang mga paki ng ibang tao
Mahiya naman tayo
Ok lang kung tayo tayo lang
Baka kasi maraming makialam

Pero bakit, wala kang paki
Kung ako ay rumerespeto sa iyong paki
Kahit sa harap ng iyong pamilya
Di mo sinusundan ang iyong paki.
Noon pa man wala akong paki
Pero dahil sa iyo pilit kong alamin
Ang mga paki sa buhay
Subalit, aking naramdaman ang paki
Ay para sa iyo lamang
At wala kang paki para sa akin.

Leave a Reply

