Dear Nora,

Nakaka-aliw na article.

HIBANG {tagni-tagning ideya}

Aaminin ko sayo, mas maraming pelikula ni Vilma ang napanood ko.Nora-Third-Eye

Hindi dahil sa mahilig ako sa mestiza, ang acting kasi na nakasanayan ko e yung nangingisay. yung hysterical.

Iba ka kasi. Iba ka.

Nakakagawa ka ng pelikula na mata lang ang puhunan.

Isang iyak sa kaliwang mata.

O kaya pelikulang walang salita. Tingin lang.

Akalain mong nag best actress ka dun habang ang mga kalaban mo ang tataas ng energy.

Alam ko kung bakit mahal ka ng mga Pilipino.

Dahil sa nakaraan mo. Dahil mahirap ka dati.

Dahil sa naging trabaho mong paglalako mo ng tubig sa riles bago maging artista.

Dahil sa boses mo na narinig sa Tawag ng Tanghalan.

Dahil sa hindi mo perpektong buhay, hindi perpektong lovelife

hindi perpektong pamilya,

dahil ang buhay mo, yun ang pelikula ng totoong buhay.

Nasa balita ka na naman.

Dalawa lang yan,

kung hindi dahil sa pelikula,

dahil sa kontrobersya.

View original post 301 more words

Leave a Reply

